Arsenal về nhì cũng là thành công vì chênh lệch quá lớn với Man City

Khoảng cách chênh lệch quá lớn về lực lượng, kinh nghiệm thi đấu và bản lĩnh khiến Arsenal khó lòng lật đổ Man City để tạo nên kỳ tích tại Premier League mùa này.

Arsenal về nhì cũng là thành công

Trận thua 1-4 trước Man City của Arsenal ở vòng 33 Premier League gần như đã được dự đoán từ trước. Trong khi đội quân của Pep Guardiola tiến gần hơn đến hành trình bảo vệ ngôi vô địch thì Pháo thủ cũng về đúng với vị trí của mình.

Từ khi bắt đầu giải đấu này, đội hình The Gunner được đánh giá trẻ nhất Premier League. Quỹ lương của Pháo thủ cũng ít nhất trong số 6 đội bóng hàng đầu nước Anh. Chính vì thế mà việc nằm trong top 4 đã là thành công với đội bóng bắc London.

nhan-dinh-soi-keo-arsenal-vs-chelsea-luc-02h00-ngay-03-05-2023-1
Arsenal về nhì cũng là thành công vì chênh lệch quá lớn với Man City.

>> Xem ngay link : Trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Màn trình diễn tại sân Etihad một lần nữa chứng minh sự chênh lệch quá lớn giữa Arsenal và Man City. Xét về chiều sâu đội hình, Pháo thủ có Gabriel Jesus và Zinchenko là trụ cột nhưng cả 2 đều đã bị Pep Guardiola thải loại vì không đạt yêu cầu.

Sức mạnh của Man City nằm ở cái tên Haaland. Cầu thủ người Na Uy được đưa về Etihad để thay thế cho vị trí của Gabriel Jesus và anh đã giải quyết hoàn toàn khâu dứt điểm của đội xanh thành Manchester.

Trong cuộc đối đầu mang tính quyết định trên sân Etihad, Haaland thể hiện giá trị độc bản của mình. Anh không chỉ giỏi dứt điểm mà khả năng kiến tạo cũng vô cùng linh hoạt khi có 2 đường chuyền giúp De Bruyne ghi bàn vào lưới Arsenal.

>> Xem thời gian : Lịch bóng đá sẽ diễn ra sắp tới <<

nhan-dinh-soi-keo-arsenal-vs-chelsea-luc-02h00-ngay-03-05-2023
Khoảng cách chênh lệch quá lớn về lực lượng, kinh nghiệm thi đấu và bản lĩnh khiến Arsenal khó lòng lật đổ Man City để tạo nên kỳ tích tại Premier League mùa này.

Việc chênh lệch về đội hình khiến Arsenal không thể đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch với Man City. Dự đoán của Opta cho thấy, đội xanh thành Manchester đang nắm khả năng vô địch Ngoại hạng Anh lên đến 92%.

Với phong độ đang chững lại ở giai đoạn nước rút, Arsenal được dự đoán sẽ sớm đánh mất ngôi đầu bảng. Cuộc cạnh tranh chức vô địch của Pháo thủ trước Man City dù là về nhì cũng được cho là kết quả mỹ mãn.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET