Dân mạng ĐNÁ cười ẻ với cầu thủ ‘tâm bất biến’ giữa dòng đời vạn biến Indonesia vs Thái Lan

Dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú giữa cuộc ẩu đả tại chung kết SEA Games 32. Đáng chú ý, anh chàng cầu thủ Indonesia với tâm thế an tĩnh đáng ngạc nhiên khiến nhiều người thích thú. 

Cười ẻ với cầu thủ ‘tâm bất biến’ giữa dòng đời vạn biến Indonesia

Màn hỗn chiến kinh hoàng giữa U22 Indonesia vs U22 Thái Lan tại chung kết SEA Games vẫn là chủ đề hot trên khắp các diễn đàn ĐNÁ. Ngoài việc ẩu đả, dân tình còn chỉ ra điểm thú vị khiến ai cũng bật cười.

Mới nhất, dân tình thi nhau chia sẻ khoảnh khắc Irfan Jauhari của U22 Indonesia ngồi một mình. Anh chàng trầm tư nhìn về cuộc hỗn chiến nơi xa xăm. Nhìn vào bức ảnh, chúng ta có thể thấy Irfan mang vẻ điềm tĩnh của người quan sát, an tĩnh và trầm lắng nhìn ban huấn luyện, các đồng đội đang lao vào uýnh nhau với Thái Lan. 

dan-mang-dna-cuoi-e-voi-cau-thu-tam-bat-bien-giua-dong-doi-van-bien-indonesia-vs-thai-lan
Dân mạng ĐNÁ cười ẻ với cầu thủ ‘tâm bất biến’ giữa dòng đời vạn biến Indonesia vs Thái Lan.

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Xô xát căng thẳng diễn ra sau tình huống Irfan nâng tỷ số lên 3-2 cho Indonesia. Irfan Jauhari chưa kịp ăn mừng bàn thắng thì phía cabin huấn luyện của 2 đội đã xảy ra hỗn chiến. Nhiều người bông đùa rằng có lẽ Irfan đang đắn đo suy nghĩ rằng mình có nên ghi bàn nữa hay không đây. 

Và không chỉ Irfan, một nhân vật cũng ‘tâm bất biến’ khác đó chính là anh cameramen của chủ nhà Campuchia. Dù các thành viên 2 đội đang uýnh nhau chí chóe, thế nhưng anh nhân viên vẫn xem như không có chuyện gì xảy ra và tập trung hoàn thành nhiệm vụ được giao phó. 

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

dan-mang-dna-cuoi-e-voi-cau-thu-tam-bat-bien-giua-dong-doi-van-bien-indo-vs-thai-lan
Dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú giữa cuộc ẩu đả tại chung kết SEA Games 32. Đáng chú ý, anh chàng cầu thủ Indonesia với tâm thế an tĩnh đáng ngạc nhiên khiến nhiều người thích thú.

Qua thước phim truyền hình trực tiếp, người hâm mộ trên toàn Đông Nam Á đã chứng kiến màn ẩu đả có 1 không 2 trong lịch sử các kỳ SEA Games.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET