Fan Việt muốn VFF sa thải HLV Troussier, đưa ông Gong Oh Kyun dẫn dắt: ‘Hãy trao cơ hội cho thầy Gong’

Rất nhiều người cho rằng VFF nên sa thải HLV Troussier để đưa HLV Gong Oh Kyun trở lại cầm quyền. Nên nhớ, ông Gong từng đưa U23 Việt Nam ghi dấu ấn mạnh mẽ tại VCK U23 châu Á 2022.

Fan Việt muốn VFF sa thải HLV Troussier, đưa ông Gong Oh Kyun dẫn dắt

Cả ngày không ngủ được vì U22 VN thua U22 Indonesia trong tình thế hơn người, lại là phút bù giờ thứ 6 và  còn 30’ hiệp phụ. Sáng dậy lại bực thêm vì tay Troussier phát biểu: ‘Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trước một Indonesia rất mạnh’. Theo tôi thì đuổi ngay ông này, chứ hợp đồng của ông ta còn 3 năm nữa. 

fan-viet-muon-vff-sa-thai-hlv-troussier
Fan Việt muốn VFF sa thải HLV Troussier, đưa ông Gong Oh Kyun dẫn dắt: ‘Hãy trao cơ hội cho thầy Gong’.

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Tiền lương trả ông là tiền thuế của dân đấy chứ tiền không từ trên trời rơi xuống đâu hỡi các ông VFF! Hôm bữa đá vòng loại tranh ngôi đầu bảng với Thái, lão Troussier khinh địch đưa đội hình 2 ra đấu trong khi kết quả phải thắng chứ hòa thì hiệu thắng bàn thua mình thua Thái.

Kết quả mới 2 phút Việt Nam để Thái quất lủng lưới, mãi mới hòa. Chứng tỏ tài cầm quân lão Philip Trâu kém sao bì với thầy Park. Đợt trước khi mới nhận quyền huấn luyện viên trưởng dẫn quân đi thăm gia U gì đó châu Á mà 2018 thầy Park dẫn quân đạt ngôi Á quân, lão Trâu dẫn quân đánh đấm 3 trận thua 3. Giờ thì Huy Chương Đồng chắc được chưa mà tự đắc. 

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay <<

fan-viet-muon-vff-sa-thai-hlv-troussier-dua-ong-gong-oh-kyun-dan-dat-hay-trao-co-hoi-cho-thay-gong
Rất nhiều người cho rằng VFF nên sa thải HLV Troussier để đưa HLV Gong Oh Kyun trở lại cầm quyền.

Theo tôi LĐBĐ Việt Nam nên chấm dứt hợp đồng với lão Philips Trâu Pháp này cho nhanh kẻo “Đêm dài lắm mộng”. Kêu gọi HLV Gong Oh Kyun trở lại may ra từ đây đến cuối năm còn kéo vãn kịp. Tài năng của thầy Gong thì ai cũng biết rồi. Nên nhớ, ông Gong từng đưa U23 Việt Nam ghi dấu ấn mạnh mẽ tại VCK U23 châu Á 2022.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET