HLV Shin Tae Yong: ‘Gặp Việt Nam, Iraq hay Nhật Bản chúng tôi đều không ngán’

HLV Shin Tae Yong khẳng định Indonesia đủ sức làm nên bất ngờ tại Asian Cup sắp tới. Thậm chí, họ còn tuyên bố sẽ thi đấu sòng phẳng với các đội có đẳng cấp cao hơn như Việt Nam, Iraq và Nhật Bản. 

HLV Shin Tae Yong tự tin trước thềm Asian Cup

Chia sẻ với truyền thông Indonesia, ông Shin tỏ ra khá tự tin. Ông có những nhận định đáng chú ý về sức mạnh của Indo trước các đối thủ mạnh chung bảng. Cụ thể, nhà cầm quân người Hàn Quốc tin chắc đội bóng xứ Vạn đảo sẽ thành công dù vị trí trên bảng xếp hạng FIFA là khá thấp. 

hlv-shin-tae-yong-gap-viet-nam-iraq-hay-nhat-ban-chung-toi-deu-khong-ngan
HLV Shin Tae Yong: ‘Gặp Việt Nam, Iraq hay Nhật Bản chúng tôi đều không ngán’.

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

‘Việc lọt vào bảng D cùng các đối thủ trên cơ thực sự rất khó khăn với Indonesia. Nhưng bóng chưa lăn thì chưa thể nói lên được điều gì. Chúng ta có thể thấy được sự đáng gớm của đội tuyển U22 Indo tại SEA Games vừa qua. Tôi tin rằng Indonesia sẽ làm nên địa chấn tại Asian Cup’, HLV Shin Tae Yong nói. 

‘Gặp Việt Nam, Iraq hay Nhật Bản chúng tôi đều không ngán. Bóng đá Indonesia đã có nhiều sự tiến bộ kể từ khi tôi đặt chân đến đây. Sự phát triển không ngừng của các cầu thủ bản địa cùng các ngôi sao nhập tịch, chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thách thức với các đối thủ sắp tới’, HLV Shin nói thêm.

>> Tìm hiểu : Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh <<

hlv-shin-tae-yong-gap-viet-nam-iraq-hay-nhat-ban-chung-toi-khong-ngan
HLV Shin Tae Yong khẳng định Indonesia đủ sức làm nên bất ngờ tại Asian Cup sắp tới. Thậm chí, họ còn tuyên bố sẽ thi đấu sòng phẳng với các đội có đẳng cấp cao hơn như Việt Nam, Iraq và Nhật Bản.

Tại Asian Cup 2023, Indonesia bị xem là lót đường tại bảng D khi nằm chung bảng với các đối thủ có đẳng cấp vượt trội như Việt Nam, Iraq và Nhật Bản. Liệu những tuyên bố của HLV Shin Tae Yong có thành sự thật? Liệu Indonesia có thể làm nên bất ngờ ở Cúp châu Á? Chúng ta hãy cùng chờ xem. 

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET