Huyền thoại MU Roy Keane: ‘Arsenal sẽ lập kỷ lục 8 tháng rưỡi dẫn đầu bảng mà vẫn 0 Cúp’

Roy Keane cho rằng Arsenal sẽ không thể vô địch Ngoại hạng Anh. Và Pháo thủ sẽ lập kỷ lục mà chẳng ai muốn, đó là việc dẫn đầu bảng trong 8 tháng rưỡi nhưng vẫn chẳng thể vô địch. 

‘Arsenal sẽ lập kỷ lục 8 tháng rưỡi dẫn đầu bảng mà vẫn 0 Cúp’

Tính đến thời điểm hiện tại, Arsenal đã trải qua 248 ngày dẫn đầu bảng Ngoại hạng Anh, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào không vô địch trong lịch sử. Và nếu không thể đăng quang, Pháo thủ sẽ trở thành đội dẫn đầu nhiều ngày nhất mà không thể vô địch. Họ sẽ phá kỷ lục cho Newcastle từng nắm giữ. 

huyen-thoai-mu-roy-keane-arsenal-se-lap-ky-luc-8-thang-ruoi-dan-dau-bang-ma-van-0-cup
Huyền thoại MU Roy Keane: ‘Arsenal sẽ lập kỷ lục 8 tháng rưỡi dẫn đầu bảng mà vẫn 0 Cúp’.

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Còn nhớ vào mùa giải năm 95/1996, Newcastle dẫn đầu Ngoại hạng Anh trong 212 ngày nhưng cuối cùng lại để Man Utd vô địch. Có thời điểm, ‘Chích chòe’ hơn đội chủ sân Old Trafford tới tận 12 điểm nhưng lại bị sẩy chân ở đúng thời khắc quan trọng. Mùa này, có thời điểm Arsenal từng hơn Man City tận 8 đến 10 điểm nhưng lại hụt hơi ở thời điểm quan trọng.

Sau chiến thắng 2-0 trước Newcastle, Arsenal đã rút ngắn cách biệt xuống còn 1 điểm trước Man City nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận. Cơ hội vẫn còn với Pháo thủ nếu họ toàn thắng 3 trận còn lại đồng thời chờ đợi Man City sẩy chân tới 2 trận. Quả thực, đây là điều quá khó nhưng với các CĐV Arsenal, họ vẫn mơ về điều kỳ diệu.

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

huyen-thoai-mu-roy-keane-arsenal-se-lap-ky-luc-8-thang-ruoi
Roy Keane cho rằng Arsenal sẽ không thể vô địch Ngoại hạng Anh. Và Pháo thủ sẽ lập kỷ lục mà chẳng ai muốn, đó là việc dẫn đầu bảng trong 8 tháng rưỡi nhưng vẫn chẳng thể vô địch.

Dù vậy, các fan trung lập đều chẳng thể nào tin được chuyện Arsenal sẽ ngược dòng thành công. Mới đây, đích thân huyền thoại MU Roy Keane còn khẳng định:

‘Arsenal sẽ lập kỷ lục 8 tháng rưỡi dẫn đầu bảng mà vẫn 0 Cúp. Họ vẫn hy vọng Man City sẩy chân ư. Thôi đừng có mơ, tôi nói thật Arsenal sẽ chẳng có cái Cúp nào đâu. Mạnh như Man City mà đòi mất điểm ư, xin lỗi chứ không có chuyện đó đâu.’

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET