Không thỏa mãn, siêu dự bị lên kế hoạch rời Arsenal

Theo nguồn tin từ Beyond The Posts, Arsenal nhiều khả năng sẽ phải chia tay ngôi sao đẳng cấp ngay trong Hè này. 

Siêu dự bị lên kế hoạch rời Arsenal

Ở mùa giải năm nay, Reiss Nelson thường xuyên vật lộn để có thể đảm bảo vị trí thi đấu chính thức trong màu áo Arsenal. Dù không ra sân ở đội hình xuất phát bất cứ trận nào tại Ngoại hạng Anh nhưng Nelson vẫn để lại dấu ấn bằng 3 đường kiến tạo cùng 3 bàn thắng. 

ars-vo-doi
Không thỏa mãn, siêu dự bị lên kế hoạch rời Arsenal.

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Còn nhớ trong chiến thắng nghẹt thở của Arsenal trước Bournemouth, chính Nelson là người đã ấn định tỷ số 3-2 ở những phút bù giờ cuối cùng. Rõ ràng, tiềm năng phát triển của Nelson là khá ấn tượng. Thế nhưng, anh cần được ra sân nhiều hơn để có thể vươn tầm.

Theo nguồn tin từ Beyond The Posts, Nelson đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị hợp đồng mà ban lãnh đạo Pháo thủ đưa ra. Ưu tiên hàng đầu của ngôi sao này là được chuyển đến câu lạc bộ phù hợp, từ đó ra sân thường xuyên để được thể hiện mình. 

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay <<

Reiss-Nelson
Theo nguồn tin từ Beyond The Posts, Arsenal nhiều khả năng sẽ phải chia tay ngôi sao đẳng cấp ngay trong Hè này.

Hiện tại, khả năng cao chàng ngôi sao 23 tuổi sẽ chia tay Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do. Lúc này, Nelson nhận nhiều sự quan tâm của các CLB có tiềm năng như Milan, Fulham, West Ham và Brighton. Bởi thế, ngôi sao người Anh không cần quá lo lắng về tương lai. 

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET