Man United đang tự hủy chính mình vụ Mason Greenwood

M.U tự bắn vào chân vụ Greenwood: Tham vọng hay ảo tưởng? Manchester United đang đối mặt với bế tắc trong việc bán Mason Greenwood sau khi đưa ra mức giá “cắt cổ” cho Barcelona.

Cơ hội vụt mất

Theo tờ Mundo Deportivo, Giám đốc John Murtough và Matt Hargreaves của M.U đã gặp gỡ ban lãnh đạo Barcelona để thảo luận về tương lai của Greenwood. Tuy nhiên, mức giá 34-51 triệu bảng mà M.U đưa ra khiến Barcelona lắc đầu ngán ngẩm.

Getafe, đội bóng đang mượn Greenwood, cũng không đủ khả năng đáp ứng yêu cầu của M.U.

>>> Vào xem ngay: Xem bóng đá trực tiếp Xoilac TV <<<

Mason Greenwood rất được quan tâm tại Tây Ban Nha.
Mason Greenwood rất được quan tâm tại Tây Ban Nha.

Áp lực bán cầu thủ

M.U đang chịu áp lực phải bán cầu thủ để tuân thủ luật công bằng tài chính của Premier League. Greenwood, một sản phẩm của lò đào tạo trẻ, được xem là “tài sản xịn” bởi giá trị chuyển nhượng sẽ ghi nhận 100% vào sổ sách tài chính.

Man United tự làm khó mình

Tuy nhiên, việc M.U hét giá quá cao khiến họ tự bắn vào chân mình. Barcelona, một trong những nhà thầu tiềm năng nhất, đã rút lui.

Hợp đồng của Greenwood chỉ còn 18 tháng, và giá trị của anh sẽ giảm dần nếu không được bán.

Tìm kiếm lối thoát

M.U buộc phải tìm kiếm bến đỗ mới cho Greenwood. Murtough và Hargreaves đã tiếp xúc với Atletico Madrid, Real Madrid, cùng các đội bóng ở Ý và Bồ Đào Nha.

>>> Xem thời gian: lịch bóng đá sẽ diễn ra sắp tới <<<

Man Utd tự bắn vào chân khi đàm phán chuyển nhượng ngôi sao
Man Utd tự bắn vào chân khi đàm phán chuyển nhượng ngôi sao

Bài học đắt giá

Vụ việc Greenwood cho thấy M.U cần có chiến lược chuyển nhượng hợp lý và thực tế hơn. Việc đưa ra mức giá “ảo tưởng” chỉ khiến họ tự làm khó mình và ảnh hưởng đến tương lai của cầu thủ trẻ.

Vụ việc Greenwood cho thấy M.U cần có chiến lược chuyển nhượng hợp lý và thực tế hơn. Việc đưa ra mức giá “ảo tưởng” chỉ khiến họ tự làm khó mình và ảnh hưởng đến tương lai của cầu thủ trẻ. Hiện tại, tương lai của Greenwood vẫn còn mịt mờ. M.U cần nhanh chóng tìm kiếm giải pháp cho vụ việc này để tránh ảnh hưởng đến cả hai bên.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET