Man United nhắm ‘cựu thần đồng’ Man City để thay thế Varane

Tương lai bất định của Raphael Varane buộc Manchester United phải tìm kiếm phương án gia cố hàng phòng ngự. Tosin Adarabioyo – cựu trung vệ Manchester City và hiện đang thi đấu cho Fulham – nổi lên như một mục tiêu tiềm năng.

Man United nhắm mục tiêu Tosin Adarabioyo

Manchester United đang tích cực nghiên cứu và tìm kiếm các giải pháp để củng cố hàng phòng ngự trong mùa hè sắp tới, khi tương lai của Raphael Varane, một trong những trụ cột của đội, vẫn còn bất định.

Trong chiến lược tìm kiếm người thay thế, Manchester United được cho là đang hướng sự chú ý của mình đến Tosin Adarabioyo, cựu cầu thủ của Manchester City và hiện đang thi đấu cho Fulham. Adarabioyo, 26 tuổi, là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng từ thành phố Manchester, đã có quãng thời gian thi đấu cho đội trẻ Manchester City và sau đó chuyển đến Fulham vào năm 2020 sau một thời gian cho mượn tại các CLB như West Bromwich Albion và Blackburn Rovers.

>>> Xem ngay để không bỏ: Highlight trận MU <<<

Tosin Adarabioyo thời còn khoác áo Man City.
Tosin Adarabioyo thời còn khoác áo Man City.

Tính từ khi gia nhập Fulham, Adarabioyo đã có sự tiến bộ đáng kể trong phong độ cá nhân và đã trở thành một phần không thể thiếu của hàng phòng ngự tại sân Craven Cottage. Mặc dù HLV Marco Silva muốn kích hoạt một hợp đồng mới với Adarabioyo, việc đó vẫn chưa được đảm bảo.

Theo báo cáo từ HITC Football, Manchester United đang cân nhắc việc chiêu mộ Adarabioyo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, và có thể thực hiện thương vụ này thông qua hình thức chuyển nhượng tự do.

Nếu thành công trong việc chiêu mộ Adarabioyo, Manchester United sẽ có được một sự bổ sung quan trọng cho đội hình của mình, đặc biệt là dưới thời quản lý của Erik ten Hag.

Adarabioyo từng là một trong những tài năng sáng giá của học viện của Manchester City và đã nhận được sự ca ngợi từ HLV Pep Guardiola. Trong quá khứ, Guardiola từng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tốc độ và sức mạnh của Adarabioyo, mô tả anh là một trong những hậu vệ mạnh mẽ nhất trong các tình huống không chiến.

Về mặt thống kê, Adarabioyo đã thể hiện sự ổn định và hiệu quả trong việc giải quyết tình huống tranh chấp, với tỷ lệ thành công lên đến 67.37% và trung bình giải vây thành công 1.5 lần mỗi trận, cùng với việc thực hiện khoảng 4.99 pha cản phá chính xác mỗi 90 phút thi đấu.

Với tuổi đời 26, Adarabioyo vẫn còn nhiều tiềm năng để phát triển và có thể trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu trong tương lai.

>>> Tham khảo: Bóng đá trực tuyến hôm nay <<<

Adarabioyo trong màu áo Fulham.
Adarabioyo trong màu áo Fulham.

Bên cạnh việc quan tâm đến Tosin Adarabioyo, Manchester United cũng được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ Maximilian Beier, một tiền đạo trẻ đang thi đấu cho Hoffenheim. Beier, 21 tuổi, đã thu hút sự chú ý của nhiều CLB hàng đầu Premier League nhờ vào thành tích ấn tượng với 12 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trong mùa giải này.

Hợp đồng của Beier có điều khoản giải phóng mức phí khoảng 30 triệu euro (tương đương 25.6 triệu bảng Anh) và các đội bóng lớn của Premier League đều dự kiến tham gia vào cuộc đàm phán để có thể chiêu mộ thành công cầu thủ này vào cuối mùa giải.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET