Một loạt các ông lớn Châu Âu muốn chiêu mộ Ten Hag

Theo thông tin từ Anh, HLV Erik ten Hag của Manchester United đang thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn ở châu Âu.

Một loạt các ông lớn Châu Âu muốn chiêu mộ Ten Hag

Người dẫn dắt người Hà Lan đang đối diện với tương lai không chắc chắn tại Old Trafford sau một mùa giải thất bại. Sau khi đạt vị trí thứ ba và vào chơi trận chung kết FA Cup cũng như giành chiến thắng ở EFL Cup mùa trước, Manchester United đang trải qua một mùa giải khó khăn.

>>> Click để xem: Kết quả bóng đá đêm qua <<<

Erik ten Hag có khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa giải
Erik ten Hag có khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa giải

Đội bóng của Erik ten Hag đã gặp đến 16 trận thua trên mọi đấu trường, hiện đứng ở vị trí thứ sáu tại Premier League, kém đội đứng thứ tư là Aston Villa 9 điểm, nhưng vẫn còn một trận chưa đấu.

Manchester United đã tạm biệt đấu trường châu Âu sau khi kết thúc ở vị trí thứ tư trong bảng A của UEFA Champions League, cũng như sớm dừng chân tại EFL Cup.

Mặc dù vậy, họ đã vượt qua Liverpool 4-3 trong hiệp phụ để tiến vào tứ kết FA Cup. Nếu không thể giành được chiếc cúp FA hoặc vào top 4, Ten Hag có thể sẽ rời đi vào mùa hè này, nhưng anh sẽ không thiếu những đội bóng lớn muốn chiêu mộ.

Tờ Daily Star (qua Four Four Two) cho biết, HLV người Hà Lan là mục tiêu của ba đội bóng Bundesliga, bao gồm Bayern Munich, Bayer Leverkusen và Stuttgart.

Trong khi HLV Thomas Tuchel của Bayern sẽ rời khỏi vào cuối mùa giải, thì Xabi Alonso của Bayer Leverkusen có thể sẽ chuyển sang Liverpool.

Trong khi đó, Stuttgart của Sebastian Hoeness đang trên đà trở lại Champions League với một đội hình trẻ trung và triển vọng, có thể thu hút Ten Hag gia nhập.

>>> Xem tại đây: link bóng đá trực tuyến tại đây <<<

Liệu có một sự ra đi vào cuối mùa
Liệu có một sự ra đi vào cuối mùa

Manchester United đã thi đấu bất ổn trong mùa giải này, đặc biệt là tại giải VĐQG, khi phải nhận đến 11 trận thua, làm cho việc lọt vào top 4 trở nên khó khăn hơn.

Tuy nhiên, đội bóng của Erik ten Hag vừa có chiến thắng 2-0 trên sân nhà ở Premier League trước Everton trong trận đấu gần nhất. Sau kỳ nghỉ quốc tế, họ sẽ trở lại sân cỏ để đối đầu với Brentford vào ngày 30 tháng 3. Tương lai của Ten Hag sẽ phụ thuộc vào kết quả của United trong phần còn lại của mùa giải.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET