Odegaard sắp phá kỷ lục của ‘tiền bối’ Fabregas

Theo nguồn tin của Daily Mail, Odegaard đang tạo nên cột mốc ấn tượng tại Arsenal.   

Odegaard sắp vượt Fabregas

Trận thua với tỷ số 1-4 trước Man City khiến cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Arsenal chẳng còn nhiều. Dẫu vậy, đoàn quân HLV Arteta không hề muốn bỏ cuộc. Mới nhất, Pháo thủ đã đánh bại Chelsea 3-1, qua đó nhen nhóm hy vọng bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch. 

Bàn thắng của Jesus cùng cú đúp của Odegaard đã giúp Arsenal dẫn Chelsea 3-0 ngay trong hiệp 1. Tới phút 65, Noni Madueke gỡ gạc lại danh dự cho The Blues bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. 

odegaard-sap-pha-ky-luc-cua-tien-boi-fabregas
Odegaard sắp phá kỷ lục của ‘tiền bối’ Fabregas.

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Bàn thắng vào lưới Chelsea cũng giúp Odegaard chạm mốc 14 bàn tại Ngoại hạng Anh. Kể từ sau Fabregas, Pháo thủ gần như chẳng tìm nổi tiền vệ đẳng cấp, ghi bàn đều đặn cho tới lúc Odegaard xuất hiện.

Tờ Daily Mail nói rằng 14 bàn thắng của Odegaard trong mùa đồng nghĩa rằng anh chỉ kém ‘tiền bối’ Fabregas đúng 1 bàn thắng. Được biết, Fabregas người tiền vệ có nhiều pha lập công nhất của Pháo thủ khi từng ghi 15 bàn/mùa. 

>> Xem thời gian : Lịch bóng đá sẽ diễn ra sắp tới <<

odegaard-sap-pha-ky-luc-cua-tien-boi-fabregas
Theo nguồn tin của Daily Mail, Odegaard đang tạo nên cột mốc ấn tượng tại Arsenal.

Ở thời điểm hiện tại, Odegaard đang trên đà phát triển vượt bậc và trong bối cảnh Ngoại hạng Anh vẫn còn nhiều vòng đấu nữa mới hạ màn, Odegaard còn rất nhiều cơ hội để phá kỷ lục của Fabregas. Không chỉ ghi được 14 bàn ở mùa này, ngôi sao người Na Uy còn sở hữu cho riêng mình 7 pha kiến tạo. Đây là thành tích quá tuyệt vời với ngôi sao này. 

Không ngoa khi nói rằng Arsenal lọt vào top 2 Ngoại hạng Anh tính đến lúc này có công không nhỏ của Odegaard. 

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET