Quyết dứt tình với Sancho, Man United chiêu mộ máy chạy Bayern

Manchester United đang đối mặt với bài toán nhân sự trên hàng công khi tương lai của Jadon Sancho vẫn còn bỏ ngỏ. Theo tiết lộ từ Fichajes, “Quỷ đỏ” đang nhắm đến Serge Gnabry của Bayern Munich như một giải pháp tiềm năng.

Man United nhắm đến ‘máy chạy’ Bayern thay Sancho.

Manchester United đang theo dõi sát sao một cầu thủ thuộc biên chế của Bayern Munich, với ý định thay thế cho việc Jando Sancho rời khỏi đội. Thông tin được rò rỉ từ Fichajes tiết lộ rằng Manchester United là một trong số các đội quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ người Đức Serge Gnabry từ Bayern Munich.

>>> Bấm vào đây xem: Xem link trực tiếp bóng đá hôm nay <<<

Man United được cho là đang để mắt đến Serge Gnabry
Man United được cho là đang để mắt đến Serge Gnabry

Các tin đồn về điều này đang ngày càng trở nên nổi lên, đặc biệt sau khi Gnabry không còn được sử dụng nhiều tại Bayern Munich do chấn thương.

Hành động này chủ yếu làm nảy sinh ra những suy đoán về việc Gnabry có thể sẽ rời Bayern Munich, trong khi Manchester United là một điểm đến tiềm năng cho anh. Điều này có thể là giải pháp để điền vào khoảng trống mà Sancho sẽ để lại khi kỳ hợp đồng cho mượn của anh kết thúc và anh trở lại Dortmund.

Với bản lĩnh đã được thể hiện ở Bayern Munich và đội tuyển quốc gia Đức trong những năm qua, Man United có thể kỳ vọng vào sự tươi mới cho hàng công của mình, đặc biệt khi Marcus Rashford và Antony đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng sự quan tâm của Manchester United hiện chỉ dừng lại ở mức tin đồn và phụ thuộc vào quyết định cuối cùng của Sancho.

Theo TransferMarkt, giá trị của Gnabry hiện đang ước lượng khoảng 45 triệu Euro, một con số mà Man United hoàn toàn có thể chi trả. Trong tình hình đang đối mặt với áp lực tài chính, việc chiêu mộ một cầu thủ có chất lượng như Gnabry với một mức giá hợp lý có thể là một lựa chọn hợp lý cho Manchester United.

>>> Vào ngay để không bỏ lỡ: Cập nhật kết quả bóng đá 24h <<<

MU chọn chiêu mộ 'máy chạy' đẳng cấp thế giới
MU chọn chiêu mộ ‘máy chạy’ đẳng cấp thế giới

Gnabry có thể mang đến sự tươi mới cho hàng công Man United, giúp đội bóng cải thiện hiệu quả tấn công. Gnabry sẽ phải thích nghi với môi trường mới và cạnh tranh vị trí với những Marcus Rashford hay Antony.

Hiện tại, sự quan tâm của Man United đến Gnabry chỉ dừng ở mức tin đồn. Vụ chuyển nhượng chỉ có thể xảy ra khi Jadon Sancho chính thức rời khỏi Old Trafford.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET