Sao trẻ Chelsea bắn tin vui cho HLV Pochettino

Mới nhất, sao trẻ Casadei của Chelsea đã tỏa sáng rực rỡ, góp công lớn giúp U20 Italia đánh bại U20 Brazil ngay ở trận mở màn U20 World Cup 2023. 

HLV Pochettino nhận tin vui từ SAO trẻ

Cesare Casadei là sao trẻ Chelsea hiện đang khoác áo U20 Italia tại U20 World Cup. Anh chính là người hùng trong chiến thắng 3-2 của Italia trước những vũ công Samba. Cụ thể, Casadei lập 1 cú đúp cùng 1 đường kiến tạo trong trận đấu này. 

Pha lập công đầu tiên của Casadei được ghi ở phút 27. Từ quả tạt ở tình huống phạt góc của đồng đội, Casadei bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho ‘đội bóng có màu áo thiên thanh’. Sau đó 7 phút, Casadei bị hậu vệ U20 Brazil phạm lỗi trong vòng cấm địa và chính anh cũng là người ghi bàn trên chấm đá 11m. 

mauricio-pochettino
Sao trẻ Chelsea bắn tin vui cho HLV Pochettino.

>> Xem ngay link : Trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Sự xuất hiện của sao trẻ Chelsea khiến các đường lên bóng của U20 Italia có tính nhuần nhuyễn cao. Khả năng về thủ lên công của Casadei tương đối ấn tượng. Fan Chelsea hoàn toàn có thể nghĩ về tương lai tươi sáng của Casadei. 

Trong bối cảnh HLV Pochettino chuẩn bị nắm quyền, việc Casadei tỏa sáng như bắn tín hiệu cực vui đến nhà cầm quân người Argentina. Rất có thể anh chàng sẽ sớm được Pochettino đôn lên đội 1 ở mùa giải tới.

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

sao-tre-chelsea-ban-tin-vui-cho-hlv-pochettino
Mới nhất, sao trẻ Casadei của Chelsea đã tỏa sáng rực rỡ, góp công lớn giúp U20 Italia đánh bại U20 Brazil ngay ở trận mở màn U20 World Cup 2023.

Vị trí sở trường của ngôi sao 20 tuổi chính là tiền vệ trung tâm. Một trong những điểm mạnh của Casadei chính là khả năng quan sát cực tốt, thể lực dồi dào cùng các quyết định xử lý chính xác. 

Tháng 8 năm 2022, Casadei được The Blues chiêu mộ từ đội trẻ Inter Milan với giá 15 triệu Euro. Chàng đội trưởng U20 Italia thi đấu cho đội U21 Chelsea trong nửa mùa giải trước khi được mang đi cho mượn tại Reading.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET