Xác nhận! Arsenal hoàn tất vụ chuyển nhượng đầu tiên trong Hè 2023

Theo nguồn tin từ ký giả Fabrizio Romano, Arsenal đã thành công trong việc bán đi ‘người thừa’.

Arsenal hoàn tất vụ chuyển nhượng đầu tiên

Cụ thể, Romano khẳng định Arsenal nhận được con số 6 triệu bảng cho phi vụ Pablo Mari. Được biết, thương vụ mà Arsenal cho mượn cầu thủ này với AC Monza được kích hoạt điều khoản mua đứt. Ở thời điểm hiện tại, gần như các điều khoản cá nhân đã thống nhất. Đích thân Romano xác nhận thỏa thuận này đã chính thức hoàn tất, đã được ký kết xong mọi thứ.

xac-nhan-arsenal-hoan-tat-vu-chuyen-nhuong-dau-tien-trong-he-2023
Xác nhận! Arsenal hoàn tất vụ chuyển nhượng đầu tiên trong Hè 2023.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Tùy thuộc vào điều kiện mà Monza bắt buộc phải mua Mari trong bản hợp đồng cho mượn từ Arsenal. Một trong số các điều kiện đó là Monza không bị xuống hạng. Trên lý thuyết, đội bóng này gần như đã chắc chắn nằm trong nhóm an toàn và có thể trụ lại Serie A. 

Thêm điều kiện khác là chính Mari phải đá đủ số trận nhất định. Thực tế, dù gặp chấn thương hồi tháng 8 và phải phẫu thuật vào tháng 10 nhưng Mari cũng không bỏ lỡ quá nhiều vòng đấu của Monza ở mùa giải năm nay. 

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

mari-ars
Theo nguồn tin từ ký giả Fabrizio Romano, Arsenal đã thành công trong việc bán đi ‘người thừa’.

Anh sở hữu 27 lần ra sân trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa sẽ hạ màn. Điều duy nhất để thỏa thuận không xảy ra nữa là cầu thủ không đồng ý với những điều khoản cá nhân của đội bóng mới. Hiện tại, Mari đang cảm thấy vô cùng thoải mái khi thi đấu cho Monza và muốn gắn bó lâu dài cùng đội bóng này. 

Ở diễn biến khác, Arsenal đang dốc sức đua vô địch cùng Man City. Dù sao thì cơ hội của đoàn quân HLV Arteta là vẫn còn. Trước mắt, Pháo thủ cần đánh bại Newcastle và đợi chờ Man City sẩy chân để thắp lên hy vọng làm nên điều kỳ diệu.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET